laugardagur, 3. maí 2008

::Jamm og jæja::

Það er laugardagskvöld og ég sit hér í sófanum á Gilsbakkanum... búin að dotta aðeins og sonna, og það var bara gott. En einhverra hluta vegna að þá bara varð ég að yfirgefa draumaheiminn þar sem að mér fannst eins og ég ætti að vera að gera eitthvað voðalega merkilegt. En......... ekki hef ég hugmynd um hvað það á að vera...hehe... ein að verða svolítið klikk... er ekki frá því sko!!! En að öðru...... ég er bara búin að vera skelfilega slök í blogginu bara frá því að ég byrjaði með bloggsíðu..... og nei ... ekki ætla ég að fara að lofa því að ég sé að fara að laga það eitthvað.... a-aaa...það verður bara að koma í ljós með tímanum .... híhí.... en nokkrir punktar hér ..... smá pæling...

  • Ætti maður að fá sér línuskauta fyrir sumarið?(gæti verið gaman)
  • Hvernig fer maður að því að sanka að sér svona miklu drasli?(ég bara spyr)
  • Ein clueless... tíðkast það að gefa trúlofunargjafir???
  • Er ég sú eina sem er hrædd við að fara í klippingu?
  • Hvenær kemur sumarið?
  • Alls ekki dugleg að fara á AA fundi... en edrú er ég þó...
  • Fer kanski að koma tími á að hætta að reykja..eða hvað??
  • kyss-kyss-kel-eða-út-af..... hver man ekki eftir því?

Bara þreytt... ekkert áríðand sem þarf að gera... nema eitt......(forvitnir fá ekki að vita..hehe)

Engin ummæli: