þriðjudagur, 14. júní 2011

::frí,frí,frí ::


Það er yndislega kjánalegt að vera í sumarfríi, og ekki get ég sagt að ég sé vön því að vera í svoleiðis fríi. Heimilið mitt hefur sjaldnast haldist svona fínt marga daga í röð, ég hef ótrúlega mikinn tíma til að gera allt og ekkert. Ég er búin að fara ótrúlega oft austur á Ægissíðu síðustu daga, sem er ljúft... fullt hægt að gera í þessum frítíma en spurningin er bara hvað maður ákveður að gera hahahaha.
Nokkrar myndir af Sörunni fylgja þessari færslu.....










4 ummæli:

Huldan sagði...

Þetta eru allt hross sem að Sara á sjálf

aldisojoh sagði...

Ég skal öfunda þig :)

Annars er alltaf gaman að sjá myndir af Söru. Er hún ekkert að verða fullfullorðin samt? víííí

Huldan sagði...

Jú mér finnst allavegana að hún gæti alveg farið að hægja á sér hahahahaha

aldisojoh sagði...

14. júní!! Í dag er 31. júlí! Koma svoooo....